Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
1/12/06
3.031
100
38
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Thôi đi bác gôn, chiếc này là GL đó.

OK. lỡ "cầm nhầm" hình của thằng anh :D


Nhưng thằng em cũng y đúc anh thôi, chỉ downsized lại chút :

GLK

06cb435a9ac09e0fb00f20e129a193b2_1.jpg



GL

5fbd064a4a56c2b02b50ef8cd456ef1c_1.jpg
 
Hạng D
28/4/05
3.046
5
38
28
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

x3 mà so được với em tiguan này á? em thấy x3 đẹp được mỗi cái logo trắng xanh:D
 
Hạng D
29/6/04
1.115
9.253
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Đẹp nhể ![8D] Nhất là quả vôlăng nhìn rất cool, tablo hình như bọc da như xe cao cấp nữa ! :D[8D]
 
Hạng B2
28/4/06
328
0
0
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Em khoái bộ vỏ quá
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Trích đoạn: mb_fan

Bên Mỹ, em thấy VW Touareg bán phải nói là cực chạy, nhất là ở Washington DC và New York. Đi đâu cũng thấy mấy chiếc. Còn X5 thì không nhiều, nhất là X5 mới, e thấy Tiguan ngon đấy, chắc bán chạy.

Bởi vì VW Touareg giá khởi điểm chỉ có hơn 35k thôi trong khi BMW X5 là 45k, $10,000 chắc cũng khiến nhiều người Mỹ phải suy nghĩ. Hơn nữa, X5 không option thì chẳng có gì, cho nên ai mua X5 cũng thường phải trả tới gần 60k mới được cái xe ưng ý, trong khi đi VW thì ghế da hay ghế vải cũng chẳng ai quan tâm. Nói hơi lạ chứ cái xe BMW ở Mỹ hình như có giá hơn ở VN.
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

VW tiếng đức có nghĩa là bình dân ( xe của nhân dân ) tương tự như Civic của Honda vậy. Mà lịch sử hãng xe này cũng có một không hai, do Hitler đề xuất thành lập vào trước thế chiến thứ 2. Vì vậy tiêu chí của nó là đại chúng, cùng đẳng cấp như nhau nhưng giá lúc nào cũng rẻ hơn đối thủ 10-20%, điều này thật không dễ đối với những nhà công nghiệp sản xuất xe hơi trên thế giới ngày nay.
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
53
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Bốn chân (mân +vỏ) thật ấn tượng . Quá
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
58
HN
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

VN ta chả có mấy xe để ngắm, toàn mấy xe của VAMA xấu điên, nên nhìn những xe lạ đều thấy hay, thấy đẹp hơn hẳn. Về em này em thấy nó cứ be bé thế nào í, lai Beetle với Touareg nên nó ko được trường xe, nhìn ngang còn đỡ, nhìn trước hoặc nhìn sau đều cho cảm giác ko hoành tráng. Được cái lấy màu đặc trưng quá nên trông nổi choé choẹ. Em này nếu có được sản xuất hàng loạt thì được xếp vào dòng Small SUV, cùng phân khúc với RAV4, CR-V, SantaFe; Touareg thì cùng ở hạng Near Luxury SUV với X3, Lexus RX; còn X5 ở hạng Luxury SUV cùng với ML và GL của Merc. Về giá theo bác Gốp nói tới 40-50k EUR tại châu Âu=60-70k$ [8|][:-][:-][:-] có vẻ không tưởng, quá đắt cho 1 con xe nhỏ và đơn giản như thế. Thực tế theo C&D thì chỉ khoảng 24K$ thôi.
http://www.caranddriver.com/carnews/13205/2009-volkswagen-tiguan-pricing-and-options-page3.html

Chiếc sơn màu cam trông có vẻ hùng dũng nhưng nếu sơn màu khác thì cũng ko ấn tượng lắm, kích thước tổng thể còn nhỏ hơn cả CR-V.

062820071752411051.jpg
 
Hạng D
1/12/06
3.031
100
38
RE: VW Tiguan - kẻ hủy diệt X3

Thực tế theo C&D thì chỉ khoảng 24K$ thôi.

Ở Mẽo thì giá xe bằng ở châu Âu, nên giá khởi điểm là 25000 USD thay vì EUR. Thằng Mẽo nó sướng thế đấy, trong khi giá xe Đức là mắc vào loại nhất châu Âu. Dân ở Đức cũng hay nhập xe Đức từ Ý, Bắc Âu hoặc Mẽo ngược vào Đức, vẫn còn rẻ hơn 10-15% mua trong nước.

Tại sao modelTiguan này lại được đánh giá cao thế mặc dù chưa ra lò? Theo thiển ý của tui thì đó là nhờ:

1. Thành công lớn gần đây của các đàn anh Touareg và Q7.

2. Thành công liên tục hơn 30 năm qua của dòng xe Golf. Kể từ khi ra đời 1974 đến nay, tới tháng 3.2007 chiếc Golf thứ 25 triệu đã được ra khỏi dây chuyền của các nhà máy VW để đến tay người tiêu dùng. Thí dụ cứ như hiện nay VN bán được mỗi năm ~ 100000 chiếc thì ta phải cần 250 năm để có đạt được con số 25 triệu chiếc xe hơi này. Trải qua 2-3 thế hệ gắn bó với chiếc xe Golf (golf generations), tên tuổi của nó ai cũng biết đến và người ta sắn sàng bỏ tiền ra mua những model có gắn tới tên dòng xe này. Cho đến nay Golf vẫn là dòng xe bán chạy nhất ở Đức với doanh số ~300000 chiếc/ năm.

3. Thành công bản thân của Tiguan (design, trang bị cũng như chất lượng)qua chuyến chạy thử trên sa mạc Namibia gần đây: http://www.thegioioto.com.vn/Autos/Article.aspx?ID=3863&Ver=1&Domain=4&Zone=53

Theo thiển ý của tui thì Tiguan cũng sẽ không cần nhiều thời gian để tự khẳng định mình và sẽ đứng vào trong danh sách truyền thống những xe thành công vang dội của VW như Beetle, Golf, Touareg ...

Đừng để bề ngoài khiêm tốn của dòng xe này đánh lừa. Đây là những mẫu xe hoàn hảo một cách nhàm chán!
 
Status
Không mở trả lời sau này.